Our Brand is Crisis (2015) สู้ไม่ถอย ทีมสอยตำแหน่งประธานาธิบดี - สู้ไม่ถอย ทีมสอยตำแหน่งประธานาธิบดี (2015) [HD] พากย์ไทย ซับนอก

ดูหนังOur Brand is Crisis (2015) สู้ไม่ถอย ทีมสอยตำแหน่งประธานาธิบดี - สู้ไม่ถอย ทีมสอยตำแหน่งประธานาธิบดี (2015) [HD] พากย์ไทย ซับนอก
หมวดหมู่: หนังฝรั่ง
ประเภท: Drama
ปีที่ฉาย: 2015
เสียง: พากย์ไทย
ผู้กำกับ: เดวิด กอร์ดอน กรีน
นักแสดง: แอนดี้ มาติแชค แอนดี้ มาติแชค แดนนี่ แม็คไบรด์ แดนนี่ แม็คไบรด์ นิค คาสเซิล นิค คาสเซิล เจมส์ จู๊ด คอร์ทนีย์ เจมส์ จู๊ด คอร์ทนีย์ โจดี้ ฮิลล์ โจดี้ ฮิลล์ เจมี ลี เคอร์ติส เจมี ลี เคอร์ติส จอห์น คาร์เพนเตอร์ จอห์น คาร์เพนเตอร์
คุณภาพหนัง: HD
เจน โบดีน (แซนดร้า บูลล็อค) สาวนักวางแผนกลยุทธ์หาเสียง มือวางอันดับหนึ่งของวงการที่เคยวางมือไปเพราะถูกข่าวโจมตี แต่ในครั้งนี้เธอได้รับการชักชวนให้กลับเข้ามาทำงานอีกครั้งในการเลือกตั้งประธานาธิบดีโบลิเวีย และเหตุผลสำคัญที่เธอกลับมา ก็คือ แคนดี้ (บิลลี่ บ๊อบ ธอร์นตัน) ศัตรูตัวฉกาจในสายอาชีพเดียวกันที่ทำให้เธอต้องทำทุกวิถีทางเพื่อชนะในเกมนี้เท่านั้น แต่แค่เริ่มต้นก็ส่อแววให้ เจน ปวดหัวแล้ว เพราะผู้สมัครที่เธอต้องทำงานด้วยอย่าง ท่านวุฒิสมาชิกเปรโด คาสติลโล (โจอาควิม เดอ อัลเมด้า) อดีตประธานาธิบดีที่มีคะแนนโพลล์รองบ๊วย เป็นผู้สมัครที่ไม่มีใครชอบหน้า คนไม่เชื่อถือหรือวางใจที่จะฝากอนาคตให้ แม้กระทั่งเด็กตัวเล็ก ๆ เองก็ยังไม่อยากเชื่อถือเขาเลยด้วยซ้ำ ซึ่งเมื่อมองไปยังฝ่ายตรงข้ามอย่าง ริเวอร่า (ลูอิส อาร์เซลล่า) กลับเป็นตัวเต็ง นำแบบไม่เห็นฝุ่นกันเลยทีเดียว และแน่นอนเมื่อทุกอย่างคือเกมและต้องชนะเท่านั้น การหาเสียงจึงไม่ใช่แค่การได้เสียงเพิ่ม แต่คือเสียงส่วนใหญ่ต่างหากที่เขาต้องการ สุดท้ายพอถึงวันเลือกตั้ง ผลที่เกิดขึ้น คาสติลโล จะได้เป็นประธานาธิบดีไหม? เจนจะทำงานสำเร็จหรือไม่? เธอจะมีแนวคิดต่อไปยังไงกับผลที่เธอทำ และผลการเลือกตั้งจะมีผลกระทบกับคนกลุ่มไหนบ้าง?

หนังที่เกี่ยวข้อง