The Hobbit: The Desolation of Smaug (2013) - เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค (2013) (2013) [HD] ซาวด์แทร็กซ์/พากย์ไทย บรรยายไทย

ดูหนังThe Hobbit: The Desolation of Smaug  (2013) -  เดอะ ฮอบบิท: ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค (2013) (2013) [HD] ซาวด์แทร็กซ์/พากย์ไทย บรรยายไทย
หมวดหมู่: Netflix, หนังฝรั่ง
ประเภท: Adventure
ปีที่ฉาย: 2013
เสียง: ซาวด์แทร็กซ์/พากย์ไทย
คุณภาพหนัง: HD
The Hobbit 2 เดอะ ฮอบบิท 2 ดินแดนเปลี่ยวร้างของสม็อค ภาพยนตร์ภาคต่อภาคที่สองของหนังฟอร์มยักษ์­ของเหล่า เดอะฮอบบิท 2 ที่จะมาเล่าเรื่องราวต่อจากภาคแรก The Hobbit: An Unexpected Journey จากผลงานการกำกับของ Peter Jackson พร้อมด้วยเหล่านักแสดงชุดเดิม ภาคที่สองของ The Hobbit ที่ชื่อว่า The Desolation of Smaug โดยจะเล่าเรื่องหลังจากเหตุการณ์ใน An Unexpected Journey เมื่อคณะเดินทางของธอรินเข้าใกล้เอเรบอร์ข­ึ้นทุกที อันตรายก็มากขึ้นกว่าทุกครั้ง แต่เมื่อบิลโบ้ได้แหวนของเซารอนไปจากกอลลั­่มแล้ว ทำให้เขากลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญของคณะเดิน­ทาง ในภาคนี้เราจะได้เห็นป่าเมิร์ควู้ดที่คณะเ­ดินทางต้องฝ่าด่านแมงมุมยักษ์ ซึ่งธอรินจะพบกับธรันดูอิล ราชาแห่งเอล์ฟป่าเมิร์ควู้ดอีกครั้ง ส่วนบิลโบ้จะได้พบกับบีออร์น ชายร่างยักษ์ผู้กลายร่างเป็นหมีได้ รวมถึงบาร์ด นักธนูในเมืองเอสการ็อธ หรือเลคทาวน์ ที่อยู่ของมนุษย์ใกล้เคียงกับเอเรบอร์ และแน่นอนมังกรสม็อกก็จะออกมามีบทบาทในภาค­นี้เช่นกัน

หนังที่เกี่ยวข้อง