The Chronicles of Narnia: Prince Caspian - อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน (2008) (2008) [HD] พากย์ไทย บรรยายไทย

ดูหนังThe Chronicles of Narnia: Prince Caspian - อภินิหารตำนานแห่งนาร์เนีย ตอน เจ้าชายแคสเปี้ยน (2008) (2008) [HD] พากย์ไทย บรรยายไทย
หมวดหมู่: Netflix, หนังฝรั่ง
ประเภท: Action, Adventure
ปีที่ฉาย: 2008
เสียง: พากย์ไทย
ผู้กำกับ: Andrew Adamson
นักแสดง: Ben Barnes
คุณภาพหนัง: HD
: หนึ่งปีหลังจากจากการผจญภัยกับ "ราชสีห์, แม่มด กับตู้พิศวง" อดีตกษัตริย์และราชินีแห่งนาร์เนียพบว่าตัวเองกลับไปอยู่ในดินแดนอันไกลโพ้น นั้นอีกครั้ง เพียงเพื่อจะได้ค้นพบว่า เวลาในนาร์เนียได้ผ่านไปแล้วกว่า 1,300 ปีในช่วงที่พวกเขาไม่อยู่นั้น ยุคทองของนาร์เนียได้เลือนหายไปหลง เหลือเป็นเพียงตำนานเล่าขาน สัตว์พูดได้และสิ่งมีชีวิตในเทพนิยายเป็นเพียงแค่ตำนานพื้นบ้านสำหรับพวกเท ลมารีน เผ่าพันธุ์มนุษย์ที่นำโดย ลอร์ดมิราซ ผู้ไร้ปรานี ไม่มีใครพบเห็นราชสีห์อัสลานมาเป็นพันปีแล้ว เด็ก ๆ ทั้งสี่คนถูกเรียกตัวกลับมานาร์เนียโดยเจ้าชายแคสเปี้ยน ทายาทบัลลังก์เทลมารีน เพื่อต่อสู้กับมิราซ ลุงผู้ชั่วร้ายของเขา ด้วยความช่วยเหลือจากทรัมพ์คิน คนแคระใจกล้า, รีพิชี้พ หนูพูดได้ผู้กล้าและนิเคบริค คนแคระดำช่างระแวง พวกเขาก็ได้นำชาวนาร์เนียออกเดินทางเพื่อฟื้นฟูเวทมนตร์และความงดงามกลับคืนสู่ผืนดินนี้อีกครั้งหนึ่ง

หนังที่เกี่ยวข้อง